Wednesday, June 19, 2019

3 lợi ích khiến gia chủ quyết định nên sử dụng gỗ nhựa ốp tường

Hiện nay, việc sử dụng gỗ nhựa ốp tường ngày càng trở nên phổ biến bởi nó không chỉ đem lại công năng sử dụng cao, làm mát nhà vào những ngày hè oi bức mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Hãy theo dõi bài viết này để nắm được lợi ích của việc ốp tường bằng gỗ nhựa composite.


Ốp tường nhà bằng gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa ốp tường là vật liệu khá mới mẻ trong xây dựng và trang trí ngoại thất. Tuy nhiên chúng lại được các chuyên gia đánh giá cao vì giải quyết được những hạn chế của vật liệu gỗ truyền thống khi được sử dụng ở ngoài trời. Nhờ có thành phần là sự kết hợp giữa những nguyên liệu đặc biệt bột gỗ và nhựa cùng một ít chất phụ gia làm đầy có gốc vô cơ hoặc cellulose, các tấm gỗ nhựa dùng để ốp tường có khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết, môi trường, đảm bảo sự ổn định cao, tuổi thọ trung bình thường lên đến hơn chục năm. Do đó, ở thời điểm hiện tại, gỗ nhựa được xem là giải pháp hoàn hảo thay thế gỗ tự nhiên trong hầu hết các trường hợp ngoài trời và một phần trong nhà như ốp trần gỗ nhựa, lót sàn cầu thang, lót sàn hành lang lối đi, nhà tắm,...Bạn quan tâm có thể xem các không gian được ốp trần gỗ đẹp tại http://bit.ly/op-trang-go-nhua-dep


3 lợi ích khi ốp tường gỗ nhựa

Không chỉ có tác dụng trang trí và tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho công trình kiến trúc, gỗ ốp tường ngoài trời còn đem lại những giá trị tinh thần vô cùng to lớn khi có thể cách âm tốt, giúp người dùng có một giấc ngủ ngon và sâu hơn sau những giờ làm việc bận rộn, căng thẳng.

Bên cạnh đó thì gỗ nhựa ốp tường còn có khả năng giảm nhiệt tốt và làm mát hiệu quả. Dù là những ngày mưa nắng hay bão giông thì vẫn duy trì nhiệt độ ở mức cân bằng ổn định, giúp người dùng có một không gian sống trong lành, thoải mái. Thêm vào đó, sử dụng gỗ nhựa ốp tường cũng là cách giúp bảo vệ ngôi nhà một cách tối ưu trước những thay đổi thất thường của thời tiết, không bị bám bẩn hay bong tróc, nứt nẻ như các loại giấy dán, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao theo thời gian.


Theo tìm hiểu, các nhà sản xuất vật liệu xây dựng và hoạt động trong ngành xây dựng khẳng định các tấm ốp gỗ nhựa thân thiện với môi trường, tốn ít chi phí bảo trì, sửa chữa hơn các loại gỗ rắn thông thường.

Các tấm ốp gỗ nhựa phổ biến hiện nay

Tấm ốp gỗ nhựa WLS148, quy cách 21x148x2200mm.

Tấm ốp gỗ nhựa WLS71, quy cách 12x71x2700mm.

Tấm ốp gỗ nhựa WLS42, quy cách 10x142x2700mm.

Tấm ốp gỗ nhựa WLS220, quy cách 28x220x3000mm.


Được biết, các tấm nhựa ốp tường hiện có giá thành hợp lý tương xứng với chất lượng, phù hợp với điều kiện tài chính của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu xây dựng, thi công nhưng muốn tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm này được tính dựa theo đơn giá số mét. Mức giá dao động từ 130.000 cho tới 500.000 VNĐ/m tùy theo dòng sản phẩm. Thông thường, khi đặt mua với kích thước, khối lượng càng lớn thì khách hàng càng nhận được mức giá hấp dẫn nhờ chiết khấu cao.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về việc sử dụng gỗ nhựa ốp tường. Hy vọng rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết.

Có thể bạn muốn xem Lót sàn gỗ sân thượng nên chọn màu sáng hay màu tối

No comments:

Post a Comment